Phương pháp giảm mỡ mông tại nhà cực kỳ hiệu quả

0
166

Giữ dáng là mục tiêu của tất cả mọi người. Nhưng để giảm mỡ mông thì quả là một niềm mơ ước. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết cách giảm mỡ mông một cách hiệu quả nhất nhé!

Với lối sống mà chúng ta đang dẫn đầu một cách chính thức và cá nhân, việc ngồi đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, và nó làm tích tụ chất béo không cần thiết ở mông. Mông có ba cơ chính gọi là cơ mông, cơ mông nhỏ và cơ mông. Thật khó để giảm mỡ tại chỗ, nhưng bạn có thể thử một số bài tập đơn giản để giảm mỡ mông. Đến với phần tiếp theo để nắm được các phương pháp giảm mỡ mông hiệu quả nhé!

Giảm mỡ mông
Giảm mỡ mông hiệu quả

1. Đi bộ có làm giảm mỡ mông không

Đi bộ là một phần trong cuộc sống của mỗi người, theo cách này hay cách khác. Đi bộ nhanh có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Nhưng nếu bạn muốn có một vòng mông săn chắc thì bạn sẽ phải nỗ lực một chút. Bằng cách đi trên mặt phẳng nghiêng, với các bài tập săn chắc mông sẽ làm săn chắc mông hiệu quả.

2. Các bài tập đơn giản giúp giảm mỡ mông tại nhà

2.1. Deadlift một chân

Các bài tập này có tác động đến cơ mông hoặc cơ mông. Giữ cho các cơ khỏe mạnh này có tư thế tốt. Chúng cũng cần thiết để duy trì lưng dưới khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, đứng thẳng và đặt tạ trên sàn.
  • Từ từ nhấc chân phải của bạn lên mà không bị mất thăng bằng và cúi xuống để chạm vào quả tạ và vòng tay của bạn xung quanh nó.
  • Hoàn thành tư thế bằng cách mở rộng chân phải càng nhiều càng tốt.
  • Giữ cho chân duỗi cứng và chân nghỉ cũng không bị cong.
  • Cố gắng giữ nguyên tư thế trong 20 giây.
  • Bạn có thể từ từ đưa chân duỗi thẳng về tư thế nghỉ và đứng thẳng.
  • Trong bất kỳ thời gian nào trong khoảng thời gian này, bạn sẽ mất thăng bằng; bạn có thể từ từ đưa chân vào trạng thái nghỉ ngơi.
Giảm mỡ mông
Bài tập giảm mỡ mông Deadlift một chân

2.2. Động tác nằm nghiêng

Bài tập gập bụng giúp tăng cường cơ mông, săn chắc và mang lại vẻ săn chắc cho chúng. Chúng cũng giúp ổn định xương chậu của bạn. Nếu cơ bắp hông của bạn khỏe, chúng sẽ giúp cơ thể bạn hoạt động tốt trong mọi tình huống.

Cách thực hiện:

  • Ngủ nghiêng trên sàn và gập tay trái dưới đầu.
  • Tiếp tục thở và đặt tay phải của bạn trước ngực.
  • Bây giờ từ từ nâng chân phải của bạn lên một góc 70 độ.
  • Giữ chân duỗi trong khoảng 20 giây.
  • Sau đó, từ từ hạ chân xuống và lặp lại mười lần.
  • Bạn có thể thực hiện các động tác này bằng cách đổi bên.

2.3. Bài tập bước phụ

Bước sang bên là một bài tập nâng cao sức chịu đựng của cơ thể, đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường cơ bắp ở chân và mông. Chúng giúp bạn giảm mỡ ở mông và làm cho chúng săn chắc.

Cách làm:

  • Đặt một chiếc ghế đẩu nhỏ và đứng thẳng bên cạnh nó.
  • Làm cho bàn tay của bạn thành nắm đấm.
  • Đặt chân trái của bạn trên ghế đẩu và co chân phải của bạn theo.
  • Đặt chân phải của bạn xuống và sau đó nối với chân trái của bạn.
  • Tiếp tục lặp lại với tốc độ nhanh hơn.
  • Điều quan trọng là phải tiếp tục thở đều.

2.4. Bài tập leo núi theo bước

Các bước leo núi sử dụng nhiều cơ bắp hơn so với đi bộ, chạy bộ hoặc chạy trên mặt phẳng. Các bước leo núi liên quan đến cơ mông và cung cấp khả năng điều hòa chính xác cơ mông và gân kheo. Nó là một trong những bài tập tốt nhất để giảm mông.

Cách thực hiện:

  • Bạn có thể sử dụng máy tập bước trong phòng tập thể dục.
  • Sử dụng cầu thang bộ ngay cả khi có thang máy.
  • Bạn có thể đi bộ đường dài.
Giảm mỡ mông
Bài tập leo núi theo bước

2.5. Đi bộ theo dải bên để giảm mỡ mông

Đi bộ dây bên là một bài tập tăng cường và ổn định các cơ ở hông, đầu gối và tăng cường cơ mông. Bạn có thể thực hiện các động tác này như một bài khởi động trước khi thực hiện các hoạt động đòi hỏi sức lực cao như chạy hoặc nhảy. Đây là một trong những bài tập giảm béo mông tốt nhất.

Cách thực hiện:

  • Lấy một dải kháng lực và đặt nó quanh cả hai đầu gối.
  • Cố gắng dang rộng hai chân của bạn trải đều xung quanh cả hai chân.
  • Đưa tay về phía trước, thực hiện một quả bóng.
  • Từ từ uốn cong đầu gối tạo thành tư thế ngồi xổm
  • Sử dụng dây thun có độ bền cao để có kết quả tốt hơn.
  • Thực hiện 5 đến 10 bước theo một hướng và lặp lại theo hướng khác.

3. Kết

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê các bài tập giúp giảm mỡ mông hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng. Hãy bắt đầu ngay hôm nay để có một vóc dáng thật săn chắc và vòng 3 vô cùng gợi cảm nhé!

Nguồn: https://bihaku.vn/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây