Cai Shen Fishing | Bắn Cá Thần Tài và cơ hội nhận xu mỗi ngày

Hướng dẫn chơi Cai Shen Fishing

Cai Shen Fishing hay còn được gọi là game Bắn Cá Thần Tài, bạn sẽ được hoá thân thành thợ săn để tiêu diệt và nhận về những phần thưởng xứng đáng. Với nhu cầu tìm kiếm và tham gia trực tuyến đông đảo ngày nay, nó đã trở thành một trò chơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến với sảnh Game 8DAY. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí những góc nhìn tổng quát nhất về sản phẩm giải trí này.

Cai Shen Fishing là gì?

Cai Shen Fishing hay còn được biết đến với tên gọi Bắn Cá Thần Tài hoặc Dragon Fishing II, đây là trò chơi điện tử mô phỏng việc săn cá, nơi người chơi sẽ nhập vai thành thợ săn với mục đích là tiêu diệt và đổi thành xu thưởng. Do có nguồn gốc từ Trung Quốc và nó đã đại diện cho một bước tiến vượt bậc từ các sản phẩm truyền thống.

Khi bắt đầu, bạn sẽ được trang bị khẩu súng và thu thập vàng cùng các loại sinh vật biển khác nhau để tích lũy tiền cùng điểm số. Hệ thống tính điểm dựa vào kích thước của con mồi và giá trị của từng món đồ được thu thập.

Tựa game Cai Shen Fishing
Tựa game Bắn Cá Thần Tài còn được hiểu với tên gọi là Cai Shen Fishing

Cai Shen Fishing mang đến trải nghiệm với hình ảnh tuyệt đẹp cùng âm thanh sống động, hứa hẹn một thế giới giải trí sôi động. Đây cũng là tựa game với tính năng chơi đơn và đa người, tạo ra cơ hội để tương tác và cạnh tranh để đạt được những điểm số cao. 

Những tính năng thường gặp trong game Cai Shen Fishing

Tính năng chính luôn thu hút sự chú ý của các game thủ trong Bắn Cá đổi thưởng Thần Tài. Khi tham gia trải nghiệm, bạn sẽ được tận hưởng những ván chơi hấp dẫn, đặc biệt là khi bắt được nhiều loại cá, phần thưởng sẽ càng lớn. Cụ thể:

  • Người chơi có cơ hội nhận được 1000 viên đạn miễn phí sau khi bắn hạ các phong bì màu đỏ, hãy mở chúng để kiểm tra may mắn của mình.
  • Game thủ sẽ được trang bị với các loại súng như súng điện, súng khoan để có thể hạ gục mục tiêu trên màn hình khi chúng xuất hiện.

Lưu ý: Để hiểu rõ điểm thưởng của từng mục tiêu hoặc loại cá, người chơi sẽ cần tham khảo kỹ bảng hướng dẫn của Cai Shen Fishing.

Một số lựa chọn cửa chơi phổ biến tại Cai Shen Fishing

Để tạo sự phong phú và phù hợp với đông đảo game thủ, Bắn Cá Phát Lộc đã trang bị ba cửa chơi khác nhau. Tùy thuộc vào lựa chọn, bạn có thể trải nghiệm các cấp độ phù hợp với mình:

  • Cửa Newbie: Là lựa chọn dành cho người mới, với mức cược thấp nhất là 500 VNĐ cho mỗi lần bắn và tối đa là 50,000 VNĐ cho mỗi viên đạn.
  • Cửa Expert: Được thiết kế để phục vụ những người ít có kinh nghiệm hơn hoặc những người muốn tham gia mà không muốn đánh cược quá cao. Mức cược thấp nhất là 10,000 VNĐ cho mỗi lần chơi và tối đa là 100,000 VNĐ.
  • Cửa Caishen: Dành cho các bậc thầy của trò chơi. Mức cược thấp nhất tại đây là 50,000 VNĐ cho mỗi lần bắn và tối đa là 100,000 VNĐ.
game Cai Shen Fishing
Trong game Thần Tài Bắn Cá sẽ có 3 lựa chọn phổ biến nhất

Bật mí một số mẹo chơi game Cai Shen Fishing bách phát bách trúng

Để đạt chiến thắng trong trò chơi, bạn sẽ cần áp dụng những kỹ năng cơ bản và cả các chiến thuật nâng cao có tính hiệu quả. Dưới đây là một số mẹo thường được các game thủ chuyên nghiệp sử dụng để kiếm nhiều xu hơn trong Cai Shen Fishing:

Chiến thuật chơi “ria”

Bắn từng viên đạn một là một phương pháp phù hợp nhất cho tân binh. Bạn cần nhắm vào các con cá nhỏ và di chuyển từ từ để đảm bảo mỗi con đều bị trúng đạn. Nếu may mắn, bạn có thể bắn trúng cả những sinh vật lớn khi chơi Cai Shen Fishing.

Bắn theo bầy cá

Khi các con cá xuất hiện theo đàn, bạn nên áp dụng chiến thuật này ngay lập tức. Hãy chọn đạn số 2 và liên tục bắn vào nhóm cá từ 3 đến 5 lần để hạ gục số lượng cá lớn và thu về nhiều xu hơn. Tuy nhiên, để tránh lãng phí đạn, bạn không nên tiếp tục bắn khi chúng bơi về cạnh (ria) màn hình.

cách chơi Cai Shen Fishing
Hãy học cách săn cá theo một bầy để bắn liên tục và tăng khả năng trúng

Bắn khi cá vừa xuất hiện

Thông thường thì cá sẽ bơi theo đàn khoảng 10 con một lúc. Bạn hãy tập trung bắn vào chúng ngay khi mới xuất hiện trên màn hình. Đừng quên sử dụng những loại đạn phù hợp để kiếm được nhiều xu thưởng hơn. Lúc cá mới hiện, chúng thường sẽ có xu hướng bơi chậm, đây chính là thời điểm tốt để ngắm và săn nhiều cá hơn bình thường.

Sử dụng đạn và bắn ngược vào tường

Kỹ thuật này được dùng để tiêu diệt các con cá lớn hoặc bắn các con cá rồng vàng. Để thao tác, bạn cần bắn đạn vào tường, sau đó đạn sẽ dội ngược trở lại và bắn trúng mục tiêu, kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tăng khả năng hạ gục các loài sinh vật biển lớn hơn.

Sử dụng hai lượt bắn liên tiếp

Mẹo tận dụng hai lượt bắn sẽ giúp bạn thu về nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn. Hãy tập trung bắn để hạ gục nhiều con cá cùng một lúc. Một điều quan trọng khác là bạn nên lựa chọn loại đạn phù hợp với mình nhất để tăng khả năng chiến thắng.

Trên đây là những chiến thuật và kinh nghiệm quý báu mà người chơi Cai Shen Fishing có thể áp dụng để tận dụng triệt để các tính năng được cung cấp. Sự kết hợp giữa cách bắn linh hoạt và kỹ năng nhìn nhận tình hình sẽ giúp bạn tăng cơ hội kiếm được nhiều xu thưởng hơn. Đừng bỏ qua chuyên mục Bắn Cá tại 8DAY để nhận những tin tức mới nhất về kinh nghiệm cũng như mẹo chơi từ cao thủ lâu năm nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *